Nhà máy may Makalot Việt Nam ( TW )

Những năm từ thập niên 1980 đến 1990 là những năm thử thách nhất đối với ngành may mặc ở Đài Loan vì hầu hết sản xuất hàng may mặc đã chuyển ra nước ngoài.

Không muốn từ bỏ Đài Loan, ông Frank Chou đã kêu gọi các đối tác có cùng niềm tin và niềm đam mê với ông. Với số vốn 8 triệu Đài tệ, họ đã tạo ra Makalot vào năm 1990 và bắt đầu xây dựng thành công của Makalot.

Với văn hóa liêm chính, đồng đội và chia sẻ, đội ngũ quản lý của Makalot đã thoát khỏi khuôn khổ thương mại thông thường và liên tục tạo ra các mô hình kinh doanh mới. Makalot hiện đang chiếm một vị trí quan trọng trong chuỗi giá trị toàn cầu và đang dần mở rộng cơ sở sản xuất của mình.

Ngày nay, hơn 33.000 nhân viên làm việc trên khắp Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc và Philippines.

Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam hiện nay đã có hơn 6.000 lao động

Mặc dù nền kinh tế trong nước và thế giới đang phải chịu hậu quả nặng nề từ dịch Covid-19 nhưng Ban lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam cùng với hơn 6.000 công nhân, lao động đã đoàn kết, đẩy mạnh sản xuất, vượt qua mọi khó khăn đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Ban Giám đốc công ty đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động

Trong năm nay, doanh nghiệp đã đầu tư mua sắm hệ thống máy lọc nước uống nóng lạnh công nghiệp DONGA Đông Á cho các khu vực sản xuất, tạo điều kiện cho công nhân làm việc ngay cả những ngày hè nóng bức.

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA Đông Á:

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: