Nhà máy Freetrend - Tập đoàn Dean Shoes (TW)

Tập đoàn Dean Shoes - Tập đoàn thành lập năm 1979 ở Đài Loan, sản xuất các loại giày thể thao xuất đi các nước trên thế giới. Hiện nay, tập đoàn có hơn 90.000 công nhân viên đang làm việc ở các Khu Chế Xuất Linh Trung I & II, Khu Công Nghiệp Tân Hương (Tiền Giang), Khu Công Nghiệp Bắc Đồng Phú (Bình Phước) và Khu Công Nghiệp Mỹ Phước (Bình Bương).

Công ty TNHH Freetrend Industrial A với 100% vốn đầu tư Đài Loan thuộc tập đoàn Dean Shoes. Xưởng FVE thành lập 19/07/2003 tại Khu Chế Xuất Linh Trung II, quận Thủ Đức, TP.HCM. Hiện tại, Công ty gia công sản xuất 100% giày thể thao nhãn hiệu NIKE của Mỹ, là một trong những đối tác quan trọng của NIKE.

Sau khi được NIKE giới thiệu và tìm hiểu thông tin về máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp trên thị trường, về uy tín thương hiệu, các tiêu chuẩn chất lượng máy và chất lượng nước lọc. Tập đoàn Dean Shoes đã quyết định chọn lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA cho cung cấp nước uống cho toàn bộ cán bộ công nhân viên trong các nhà máy thuộc tập đoàn.

Lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA Đông Á cho nhà máy Freetrend Industrial A:

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: