NHÀ MÁY DỆT RENZER NHƠN TRẠCH (TQ)

Dự án máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp cho nhà máy sợi  Renzer

Texhong International Group Limited được thành lập vào năm 1997. Tập đoàn chủ yếu tham gia sản xuất và phân phối sợi chất lượng cao, vải xám và vải may mặc, đặc biệt là sợi lõi có giá trị gia tăng cao và hàng dệt bông thời trang.

Texhong Internetional một trong những nhà cung cấp hàng dệt bông lõi lớn nhất trên thế giới và là doanh nghiệp dệt may hàng đầu, tập trung vào sản xuất các sản phẩm dệt bông kéo sợi lõi có giá trị gia tăng cao.

Công ty CP Dệt Texhong Nhơn Trạch là công ty 100% vốn đầu tư đầu tiên mà Tập Đoàn Texhong đầu tư tại Việt Nam, với tổng diện tích 30ha, nguồn vốn đầu tư 200 triệu USD, chủ yếu sản xuất các sản phẩm sợi dệt, với quy mô sản xuất 420,000 cọc sợi, 150,000 tấn sản phẩm/ năm, công ty có khoảng 4000 công nhân.

Lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp cho nhà máy sợi Renzer

Sau khi xem xét thực tế và tìm hiểu thông tin về máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp trên thị trường, về uy tín thương hiệu, các tiêu chuẩn chất lượng máy và chất lượng nước lọc. Công ty Renzer đã quyết định chọn lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA cho nhà máy, cung cấp nước lọc cho toàn bộ cán bộ công nhân viên nhà máy.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: