Công Ty TNHH Samtec Việt Nam ( Hoa Kỳ )

Samtec là công ty dẫn đầu về dịch vụ trong ngành kết nối điện tử và là Nhà sản xuất Toàn cầu về Kết nối, Cáp, Quang học và Hệ thống RF. Được thành lập vào năm 1976 bởi Sam Shine, tại New Albany, Hoa Kỳ.

Dịch vụ đặc biệt của Samtec cùng với công nghệ tiên tiến nhất là những gì đã giúp Samtec có 33 địa điểm toàn cầu bao gồm khả năng sản xuất nguồn kép và hơn 5000 nhân viên tại Samtec.

Samtec đang tạo ra các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất có thể tác động đến thế giới của chúng ta hàng ngày như cung cấp năng lượng cho thiết bị y tế tiên tiến vượt qua các rào cản của ngành hàng không vũ trụ và tự động hóa, cho phép đổi mới hiệu quả năng lượng và các sản phẩm truyền dữ liệu và truyền thông giúp mọi người lại với khách hàng và nhân viên truyền cảm hứng để chúng tôi làm tốt hơn tác động hàng ngày mà samtec có thể cùng nhau tạo ra.

Samtec có nhiều địa điểm sản xuất trên toàn thế giới. Trụ sở công ty và cơ sở sản xuất chính  được đặt tại New Albany, Indiana. Việc sản xuất cũng được thực hiện ở Singapore, Malaysia, Trung Quốc và Costa Rica, Việt Nam. Samtec có các cơ sở Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng trên khắp Châu Âu và Châu Á.

Với hơn 713 triệu đô la doanh thu trong năm 2017 trên toàn cầu. Samtec VietNam chính thức bắt đầu hoạt động vào tháng 5 năm 2017 tại Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: