Công ty CP Dệt may-Đầu tư-Thương mại Thành Công

 

Công ty CP Dệt may-Đầu tư-Thương mại Thành Công có tiền thân là Hãng Tái Thành Kỹ nghệ Dệt được thành lập năm 1967. Sau vài lần chuyển đổi mô hình hoạt động và thay đổi tên gọi, tháng 05 năm 2008, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dệt May - Đầu tư - Thương mại Thành Công.

Công ty Cổ phần Dệt may-Đầu tư-Thương mại Thành Công hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất của ngành dệt may Việt Nam.

Với quy trình sản xuất khép kín và lịch sử phát triển lâu dài, Thành Công được khách hàng quốc tế biết đến như một trong những công ty dệt may hàng đầu Việt Nam. Công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sợi, vải và các sản phẩm may bằng các loại vải do chính công ty sản xuất gồm: áo polo, T-shirt, trang phục thể thao, sản phẩm may thời trang… phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.

Tổ hợp nhà máy đặt tại Số 36, đường CN4, KCN Tân Bình, TP HCM

Với 4 phân khu chính: Nhà máy sợi, Nhà máy Dệt, Nhà máy Đan, Nhà máy Nhuộm, Nhà máy May do đó lượng công nhân của nhà máy lên tới hơn 4.000 người.

Thực hiện theo chỉ chị số 2337/ UBND – TH của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc dừng hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn của Thành phố nến không đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công ty CP Dệt may-Đầu tư-Thương mại Thành Công đã thực hiện việc tổ chức cho công nhân ăn ở tại nhà máy phục vụ việc sản xuất và phòng chống dịch:

Với lượng công nhân lớn ăn ở tại nhà máy, nhu cầu sử dụng nước uống, nước nóng để chế biến đồ ăn liền là rất bức thiết. Vì thời gian chuẩn bị rất gấp rút, Công ty Thành Công yêu cầu hỗ trợ lắp đặt ngay trong ngày với số lượng 10 máy lọc nước nóng lạnh công ngiệp DONGA, Công ty CP máy và thiết bị TST đã triển khai lắp đặt ngay trong ngày và nhận được sự hài lòng của Công ty Thành Công về chất lượng dịch vụ.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: