Công ty Cổ phẩn Thực phẩm Á Châu lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA

Công ty Cổ phẩn Thực phẩm Á Châu

Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty đang tạo ra hơn 1.700 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp đất nước.


Tầm nhìn: Trở thành công ty Việt Nam sản xuất thực phẩm tiện dụng hàng đầu Đông Nam Á, có nền tảng kinh doanh chính trực và vững bền, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.


Sứ mệnh: Đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, tiện lợi và đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới.

 

Là công ty sản xuất các mặt hàng thực phẩm nên Ban lãnh đạo công ty luôn ý thức việc cung cấp nước uống tinh khiết cho cán bộ công nhân viên của nhà máy.

Qua khảo sát lựa trọn trên thị trường Công ty CP thực phẩm Á Châu đã tin tưởng lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh DONGA trang bị cho toàn bộ hệ thống nhà máy của mình bởi các yếu tố sau:

          ♥ Cho ra nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi theo quy  chuẩn Bộ Y tế: QCVN

          ♥  Sản phẩm máy lọc nước công cộng duy nhất đạt Chứng nhận & chứng chỉ: TTCVN 11978: 2017 và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

          ♥  Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng công nghiệp, hiện đại, linh kiện đồng bộ công suất lớn.

          ♥ Công suất đa dạng: Với công suất lọc lớn từ 30l/h đến 2,500l/h phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng: sinh hoạt, uống trực tiếp tại vòi, nấu ăn, ..

          ♥ Chỉ sau 1 năm sử dụng có thể hoàn vốn đầu tư bởi tiết kiệm hơn nhiều lần so với dùng nước đóng bình.

          ♥ Bảo hành nhanh chóng, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng. Miễn phí hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ.

 Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA:

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: